1. Giới thiệu về Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Tupaco

Tupaco là một trong những nhà cung cấp, nhà thầu uy tín trong lĩnh vực dịch vụ Cơ điện lạnh cho công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Qua quá trình phát triển đến hiện tại, Công ty đã xây dựng hoàn chỉnh đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong các công tác Tư vấn – Thiết kế, Chế tạo, Thi công lắp đặt. Các dự án, hợp đồng cung ứng vật tư đều được chúng tôi thực hiện theo phương thức chuyên nghiệp nhất, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn chuyên ngành Việt Nam & Quốc tế.

Tupaco cam kết mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng cả về chất lượng sản phẩm, giá cả, thời gian giao hàng cũng như chất lượng dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.

Công ty chúng tôi mong muốn có nhiều cơ hội hơn nữa để được phục vụ, được lắng nghe ý kiến và sự ủng hộ, hợp tác lâu dài của Quý Khách hàng. Phương châm “Uy Tín – Hiệu Quả – Kinh Tế” luôn được chúng tôi phát huy và làm kim chỉ nam cho mọi hành động của Công ty, hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

2. Mong muốn của toàn thể Công ty Tupaco

Thị trường ngành nước, thiết bị công nghiệp trong những năm trở lại đây đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm đầu tư của các doanh nghiệp, nhà cung cấp và đơn vị nhà thầu. Khiến cho sức hút mở rộng quy mô phát triển, tìm kiếm khách hàng mới và tranh giành ảnh hưởng thị phần trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Đứng trước lợi thế không thể tốt hơn để gây dựng thương hiệu và kinh doanh tốt hơn, rất nhiều các doanh nghiệp được thành lập nhằm ra sức gặt hái doanh thu lớn và chiếm lĩnh thị phần. Tuy nhiên cũng vì đó mà các hành vi gian lận, thiếu minh bạch trong kinh doanh đang diễn ra từng ngày làm ảnh hưởng đến uy tín của các đơn vị có thương hiệu trong ngành vật tư ngành nước, pccc và càng làm cho khách hàng đau đầu trong việc tìm nhà thương mại, nhà cung cấp có uy tín để mua bán hàng hóa.

Tupaco được thành lập trên phương châm: “Uy tín không đo bằng giá, cũng không đo bằng quy mô mà dựa trên sự gắn kết, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp với khách hàng“. Giá có rẻ nhưng vật tư thiết kế xấu, lỗi lên lỗi xuống nhanh xuống cấp thì không thể giữ chữ tín. Doanh nghiệp có lớn đến đâu mà không đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng, đầu vào sản phẩm không nguồn gốc, quy trình làm việc thiếu chuyên nghiệp và thái độ hách dịch thì cũng khó lòng tồn tại lâu, sớm muộn cũng bị chính các khách hàng quay lưng.

Công ty Tupaco mong muốn được hợp tác và làm ăn tốt đẹp lâu bền với các đối tác, khách hàng về ngành cấp thoát nước cũng như pccc để mang đến cho thị trường những sản phẩm vật tư có chất lượng tốt nhưng giá rất cạnh tranh để hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng để được đáp ứng đầy đủ, công việc suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Ngoài ra chúng tôi luôn lấy “Giá trị của khách hàng” để làm thước đo cho mọi giao dịch của công ty bởi chúng tôi hiểu trong ngành đều có những khó khăn và đều vì mục tiêu lợi nhuận nên đôi bên cùng có lợi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để mối quan hệ hợp tác đi đến một tầm cao và cùng nhau phát triển, giúp cho hạ tầng, công trình xây dựng không chỉ ở Hà Nội mà trên khắp cả nước được trang bị những vật tư bền tốt và hiện đại.

Tupaco rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các Đối tác và khách hàng để giúp công ty ngày một phát triển bền vững. Xin cảm ơn Quý vị.

3. Sứ mệnh và tầm nhìn của Tupaco

TẦM NHÌN

– Trở thành đối tác cung cấp dịch vụ cơ điện lạnh tốt nhất được khách hàng trong nước và quốc tế ưu tiên lựa chọn với chất lượng và hiệu quả cao.

– Nâng cao chất lượng về sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

SỨ MỆNH

Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Tupaco  đang hướng tới là nhà thầu cơ điện lạnh hàng đầu về chất lượng và dịch vụ tại Việt Nam, nên ngay từ khi mới thành lập công ty đã luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, và luôn nhận thức được rằng nhân sự là nhân tố quyết định thành công của công ty.

Công ty Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Tupaco với những thế mạnh

-Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư hàng đầu Việt Nam;

-Các thiết bị, vật tư và phụ kiện được nhập khẩu độc quyền chính hãng;

-Phương thức làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo thời gian, chất lượng tốt nhất và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Tupaco.,CORP ĐANG HƯỚNG TỚI XÂY DỰNG MỘT CÔNG TY PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ VỀ MỌI MẶT

+ Đối với thị trường: Chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm có giá trị chất lượng cao, trong đó mỗi sản phẩm – dịch vụ đều nhằm mục đích thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

+ Đối với khách hàng: Lấy tiền đề là sự phát triển, đề cao tinh thần phục vụ.

+ Đối với nhân viên: Nhằm hướng tới tạo ra môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn. Chúng tôi luôn mong muốn tạo điều kiện thu nhập cao và phát triển công bằng cho mọi nhân viên trong công ty.

+ Đối với xã hội: Hướng tới phát triển chính sách cộng động, mong muốn xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa doanh nhiệp và xã hội.

4.Tổng kết về Công ty Tupaco

Công ty TNHH kỹ thuaath Tupaco chuyên cung cấp các thiết bị vật tư như: van công nghiệp, mặt bích, ống thép, khớp nối mềm, tê co cút và các loại đồng hồ nước chuyên dụng nước thải, nước sinh hoạt, nước nóng, nước lạnh, … Ngoài ra, chúng tôi còn có lợi thế về giá về các thiết bị cảm biến áp suất, công tắc dòng chảy, công tắc áp suất, đồng hồ đo áp suất …

Do Tupaco liên kết với rất nhiều đối tác uy tín, nhà cung cấp vật tư trong và cả ngoài nước nên những sản phẩm do Tupaco thương mại và sản xuất đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng và đặc biệt là mức giá rất cạnh tranh với các đơn vị lâu năm trên thị trường ngành nước.

Như vậy, chúng tôi đã trình bày xong thông tin “Giới thiệu Công ty Tupaco” để Quý vị được biết. Hãy tiếp tục ủng hộ và hợp tác với chúng tôi để nhiều giao dịch và hợp đồng được đẩy mạnh với những thiết bị vật tư chất lượng chính hãng cùng mức giá ưu đãi cạnh tranh mà không nơi nào khác có được bằng Tupaco.

5.Thông tin liên hệ

 

Địa chỉ:  58/23 Trần Bình- Mai Dịch – Cầu giấy – HN

Email: tupacovn@gmail.com

Hotline:0968500046-0982299905  MST: 0109342040

Website: https://tupaco.com.vn/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7 (Sáng 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30).